NIVEA MEN

Chăm sóc da đơn giản và hiệu quả cho nam giới

Một bước nhỏ cho hiệu quả tối ưu
Bắt đầu ngày mới tràn đầy năng lượng

Một bước nhỏ cho hiệu quả tối ưu
Bắt đầu ngày mới tràn đầy năng lượng

NIVEA MEN là nhãn hiệu chăm sóc da cho nam hàng đầu thế giới. NIVEA MEN có đầy đủ các dòng sản phẩm dành cho nam giới từ sản phẩm chăm sóc chuyên sâu cho da mặt  đến dòng dầu gội, sữa tắm và lăn, xịt ngăn mùi . Câu slogan của nhãn hiệu "It starts with you!" đơn giản và truyền cảm hứng mạnh mẽ như chính những sản phẩm của NIVEA MEN.

Đến trang web
Thông tin nhãn hiệu
  • NIVEA MEN

    Nhãn hiệu chăm sóc da cho nam hàng đầu thế giới
    Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển thích hợp với từng khu vực địa lý
    Tập trung vào những sản phẩm mang lại hiệu quả tối ưu và nhanh chóng cho nam giới
    Trong những năm gần đây, thị trường mỹ phẩm dành cho nam tăng trưởng khoảng 5%
    Da nam giới có độ dày hơn da nữ giới vào khoảng 15% tới 20%
  • Thông tin về thị trường chăm sóc da

    Thói quen nam giới trong phòng tắm

    Trong các nghiên cứu thị trường đã làm, Beiersdorf đúc kết được những hiểu biết về thói quen của nam giới trong phòng tắm. Nam giới Anh dành trung bình 26 phút một ngày trong phòng tắm, trong khi đó, nam giới Đức dành gần 30.7 phút, và nam giới Ý còn dành nhiều thời gian hơn hai nước trên. Thị trường mỹ phẩm cho nam cho thấy sự quan trọng của việc chăm sóc da với nam giới. Trong những năm gần đây, thị trường này tăng trưởng trung bình 5% mỗi năm.

  • Đông lực nào khiến nam giới chăm sóc da?

    Chăm sóc da cho bản thân hay để tăng độ hấp dẫn?

    Việc chăm sóc da cho bản thân chưa trở thành một nhu cầu cơ bản của nam giới. Họ chỉ sử dụng sản phẩm chăm sóc da khi được khuyến khích bởi bạn gái, vợ hoặc được đồng nghiệp khuyên dùng. Theo khảo sát của Beiersdorf, hơn 65% nam giới Đức cảm thấy mình hấp dẫn hơn và hơn 50% trong số đó cảm thấy tự tin hơn khi sử dụng sản phẩm chăm sóc da.

  • Tìm hiểu về làn da nam giới

    Làn da nam giới có dày hơn hay không?

    Tầng ngoài cùng của da nam giới thực sự dày hơn nữ giới 15-20%, và nó cũng chứa nhiều Collagen hơn. Vì có một cấu trúc chắc chắn, lớp ngoài cùng của da nam giới có khả năng chống bức xạ tia UV & những ảnh hưởng xấu từ môi trường tốt hơn. Đó là lý do tại sao sản phẩm chăm sóc da nam giới cần ít độ làm mềm hơn nhưng lại cần phải được dưỡng ẩm nhiều hơn sản phẩm cho nữ giới.

  • Da nam giới trên toàn thế giới

    Cách chăm sóc da khác biệt theo từng nước

    Những khác biệt về vùng miền là yếu tố tiên quyết cần xem xét trong quá trình phát triển sản phẩm. Ví dụ như, Nam giới tại Pháp có xu hướng bị khô da và dễ bị  môi trường ô nhiễm tấn công. Nam giới Nga có làn da rất nhạy cảm. Và 50% nam giới Trung Quốc lại cần sản phẩm dành cho da nhờn.

  • Nhanh chóng nhưng hiệu quả

    Điều nam giới thực sự cần

    Nữ giới thích chăm sóc da. Trong khi đó nam giới nghĩ việc này là bất tiện. Vì vậy, nam giới cần những  sản phẩm dễ sử dụng nhưng lại cho hiệu quả nhanh chóng. Beiersdorf đã phát hiện ra điều này qua rất nhiều  nghiên cứu, vì vậy NIVEA MEN tập trung vào việc phát triển các sản phẩm dễ sử dụng và hiệu quả nhất có thể.

    Đến trang web
  • Thông tin về thị trường chăm sóc da

    Thói quen nam giới trong phòng tắm

    Thông tin về thị trường chăm sóc da

    Trong các nghiên cứu thị trường đã làm, Beiersdorf đúc kết được những hiểu biết về thói quen của nam giới trong phòng tắm. Nam giới Anh dành trung bình 26 phút một ngày trong phòng tắm, trong khi đó, nam giới Đức dành gần 30.7 phút, và nam giới Ý còn dành nhiều thời gian hơn hai nước trên. Thị trường mỹ phẩm cho nam cho thấy sự quan trọng của việc chăm sóc da với nam giới. Trong những năm gần đây, thị trường này tăng trưởng trung bình 5% mỗi năm.

  • Đông lực nào khiến nam giới chăm sóc da?

    Chăm sóc da cho bản thân hay để tăng độ hấp dẫn?

    Đông lực nào khiến nam giới chăm sóc da?

    Việc chăm sóc da cho bản thân chưa trở thành một nhu cầu cơ bản của nam giới. Họ chỉ sử dụng sản phẩm chăm sóc da khi được khuyến khích bởi bạn gái, vợ hoặc được đồng nghiệp khuyên dùng. Theo khảo sát của Beiersdorf, hơn 65% nam giới Đức cảm thấy mình hấp dẫn hơn và hơn 50% trong số đó cảm thấy tự tin hơn khi sử dụng sản phẩm chăm sóc da.

  • Tìm hiểu về làn da nam giới

    Làn da nam giới có dày hơn hay không?

    Tìm hiểu về làn da nam giới

    Tầng ngoài cùng của da nam giới thực sự dày hơn nữ giới 15-20%, và nó cũng chứa nhiều Collagen hơn. Vì có một cấu trúc chắc chắn, lớp ngoài cùng của da nam giới có khả năng chống bức xạ tia UV & những ảnh hưởng xấu từ môi trường tốt hơn. Đó là lý do tại sao sản phẩm chăm sóc da nam giới cần ít độ làm mềm hơn nhưng lại cần phải được dưỡng ẩm nhiều hơn sản phẩm cho nữ giới.

  • Da nam giới trên toàn thế giới

    Cách chăm sóc da khác biệt theo từng nước

    Da nam giới trên toàn thế giới

    Những khác biệt về vùng miền là yếu tố tiên quyết cần xem xét trong quá trình phát triển sản phẩm. Ví dụ như, Nam giới tại Pháp có xu hướng bị khô da và dễ bị  môi trường ô nhiễm tấn công. Nam giới Nga có làn da rất nhạy cảm. Và 50% nam giới Trung Quốc lại cần sản phẩm dành cho da nhờn.

  • Nhanh chóng nhưng hiệu quả

    Điều nam giới thực sự cần

    Nhanh chóng nhưng hiệu quả

    Nữ giới thích chăm sóc da. Trong khi đó nam giới nghĩ việc này là bất tiện. Vì vậy, nam giới cần những  sản phẩm dễ sử dụng nhưng lại cho hiệu quả nhanh chóng. Beiersdorf đã phát hiện ra điều này qua rất nhiều  nghiên cứu, vì vậy NIVEA MEN tập trung vào việc phát triển các sản phẩm dễ sử dụng và hiệu quả nhất có thể.

    Đến trang web